Tuesday, August 4, 2020

Cách làm sạch bộ ghế sofa cổ điển vải hiệu quả tại nhà

Nếu bạn đang sở hữu bộ ghế sofa tân cổ điển vải nhưng chưa biết làm sạch và bảo quản sản phẩm này như thế nào cho đúng cách. Đừng quá lo lắng, bài biết hôm nay xin chia sẻ đến bạn đọc một vài kinh nghiệm làm sạch bộ ghế sofa cổ điển vải hiệu quả tại nhà. Cùng nhau tìm hiểu nhé !

Một số lưu ý khi vệ sinh bộ ghế sofa cổ điển vải

Với giá thành tương đối rẻ và phụ hợp, bộ bàn ghế sofa cổ điển vải được khá nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Sản phẩm được đánh giá cao bởi mang lại không gian sống ấm cúng và sang trọng. Tuy nhiên, việc tự làm sạch bộ sofa cổ điển vải không đơn thuần như bạn nghĩ. 


Vậy nên, để việc bảo quản và vệ sinh ghế sofa vải không trở thành một ác mộng, chúng ta cần chuẩn bị thật đầy đủ các dụng cụ vệ sinh cần thiết trước khi bắt tay làm sạch sofa. Chủ nhà cần để ý rằng, nếu trên chiếc sofa của bạn có đánh dấu ký hiệu “X” chứng tỏ bộ sofa chỉ nên được lau chùi bằng khăn mềm và dùng máy hút bụi. Đối với sofa có ký hiệu “S” chúng ta chỉ nên sử dụng những sản phẩm tẩy rửa cụ thể được hướng dẫn đi kèm bộ sofa đó. 


 Những chia sẻ cách làm sạch bên dưới được hướng dẫn để bạn vệ sinh sofa tân cổ điển vải có ký hiệu “W” hoặc “WS”.

Những dụng cụ cần chuẩn bị để vệ sinh sofa cổ điển vải:

+ Máy hút bụi
+ Khăn mềm (màu trắng) hoặc các loại khăn không ra màu 3 cái 
+ Nước sạch
+ Xà phòng 
+ Rượu/ giấm trắng

Các bước làm sạch bộ ghế sofa cổ điển vải

+ Tiến hành hút bụi sofa để loại bỏ hết tất cả các bụi bẩn và vụn dơ. 
+ Pha hỗn hợp dung dịch tẩy rửa với nước sạch và nhẹ nhàng chà trên vùng sofa bị lem bẩn. Tránh chà xát quá mạnh làm vải bị xù lông mất thẩm mĩ. 
+ Dùng khăn ẩm lau sạch khu vực mới được vệ sinh. 
+ Dùng khăn khô lau lại lần nữa. Và sử dụng máy sấy để làm khô hoàn toàn vùng sofa mới được giặt. 


Đối với những sản phẩm sofa tân cổ điển vải có thể tháo rời thì khâu vệ sinh sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Bạn chỉ cần tháo lớp vải bọc sofa giá rẻ mang đi giặt sạch và phơi khô là đã có được lớp vải bọc đẹp hoàn hảo như mới. Chúc các bạn thành công với những mẹo mà chúng tôi chia sẻ nhé!

No comments:

Post a Comment